Người "mê" các món gỏi đừng bỏ qua!

Người

Văn hoá Tây Âu có món salad đặc trưng với các dòng xốt (sauce) thì Gỏi với linh hồn từ “nước mắm hoặc mắm” là món ăn đặc trưng của người Việt. Món đặc sản dễ biến tấu mang nhiều nét riêng của từng vùng miền.

Hương vị đặc trưng của gỏi, nộm thường mát, ngũ vị chua mặn ngọt, giòn giòn cay cay kích thích vị giác. Tươi sống, hương vị thơm ngon, chế biến nhanh gọn, tốt cho sức khỏe nên rất được ưa chuộng.

Nguyên liệu chính thường là các loại quả như đu đủ, dưa leo, bắp chuối, thịt, tôm, khô bò, cá,... rau ăn kèm thường ít và tùy từng loại gỏi sẽ có món rau tương ứng đặc trưng. Đu đủ lựa quả tươi, chín hườm, dưa leo tươi xanh, tạo vị giòn ngon, không làm mất đi đặc trưng của món gỏi.

(Hình ảnh: Dưa Ghém Đu Đủ Le'men Xứ Gò)

Không cần chế biến qua các công đoạn bào đu đủ tươi, dưa leo,... sau có ướp muối để xử lý mủ của quả, rửa, vắt ráo và đi phơi 1 nắng để cho rau củ bớt nước và dẻo lại nữa, các sản phẩm Dưa Ghém của Khổng Tước Nguyên được lên men tự nhiên, tạo nét riêng về hương vị, đậm đà và thuận tiện cho người chế biến. Dùng ngay sau khi khui nắp, thời gian làm được rút ngắn rất nhiều, một sự khác biệt không lẫn vào đâu được.

Lần tới em sẽ giới thiệu đến mọi người cách làm món gỏi từ Dưa Ghém Xứ Gò gỏi mặn lẫn gỏi chay luôn nha, vừa ngon, vừa giòn, vừa tiện lợi. 

Đặt hàng tại đây nhen cả nhà: https://khongtuocnguyen.com/collections/mam-xu-go
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Sản phẩm của Khổng Tước Nguyên