GỎI GHÉM ĐU ĐỦ - Món “đổi vị” nhiều người mê

GỎI GHÉM ĐU ĐỦ - Món “đổi vị” nhiều người mê

“Ăn mắm ngon dòm sâu đáy hũ
Thả sợi đu đủ xuống tận đáy bình
Bao nhiêu gái đẹp không nhìn
Dạ anh chỉ để thương mình em thôi”

Từ thôn xưa ngân nga trong khúc ca dao mộc mạc, đu đủ quá quen thuộc trong đời sống của người nông thôn, cây được trồng quanh nhà, bờ ruộng, xen canh hay chuyên canh quy mô lớn. Người ta dùng nhiều bộ phận của đu đủ để làm thức ăn và thuốc bởi độ ngon và tính nhuận tràng.

Ghém Đu Đủ Le’men tuyển chọn quả “đu đủ mỏ vịt” - vì sắp chín, vỏ sẽ có lốm đốm màu vài chỗ, gọt ra, ruột có ngả vàng/ đỏ như mỏ vịt đồng nên có tên ngộ nghĩnh như vậy. Ruột vàng và đỏ tỷ lệ, giúp dưa ghém có màu đẹp bắt mắt và có độ ngọt tự nhiên.

Tạo ấn tượng bởi vị ngọt thanh tao, độ tươi giòn sần sật vào giai đoạn chín "hườm hườm" hay còn gọi là "ương ương", cũng là giai đoạn trái tích luỹ nhiều enzyme papain quý báu nhất cho hệ tiêu hoá. Món Ghém Đu Đủ cân bằng vị, giảm dầu mỡ, được ủ lên men cân bằng thêm vị chua nhẹ, ngọt mặn cay vừa vị giúp kích thích vị giác với cùng!

Sẵn lọ ghém đu đủ Le’men tươi nguyên ít mặn, lao vào bếp với các món:
- Gỏi đu đủ trộn tôm thịt với ít đậu phộng
- Gỏi đu đủ mắm tôm chua, mắm tép, mắm cá
- Bằm thêm quả cóc, quả xoài, quả khế cùng rau gia vị ngọt gái, húng cây, húng quế cắt nhỏ với chút riềng … tạo nhanh dĩa gỏi đọng lòng người ăn!

Thích ăn gỏi, thích vị tươi ngon lại tiện dụng, mời bạn chọn ngay https://khongtuocnguyen.com/products/dua-ghem-du-du-xu-go-le-men

À mình có dòng sản phẩm ghém chay nhãn nâu và có chữ VEGAN trên nhãn đó người ơi!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Sản phẩm của Khổng Tước Nguyên