Mắm Khổng Tước Nguyên và Chà bông Nấm Xanh

Mắm Khổng Tước Nguyên và Chà bông Nấm Xanh

Mắm Khổng Tước Nguyên và Chà bông Nấm Xanh

 

Nghe cái tên hết hồn chưa =)) Ý nói Gò Công đó 😃

Gặp bạn Thảo bán mắm mới 5 tháng mà làm tốt tới mức mình tưởng phải làm mấy năm rồi. Cũng ráng bu theo học hỏi.

Bạn Thảo kể là một trong những nguyên nhân là Thảo sinh hoạt trong BSA và bán tốt nhất ở Phiên Chợ Xanh Tử Tế.

Team Nấm Xanh xưa giờ đẩy hàng online thôi, nên offline thật sự có nhiều lạ lẫm, nên mình nhanh trí kết hợp với Thảo liền. Mọi người đến gian hàng của Mắm Xứ Gò sẽ thấy có chà bông Nấm Xanh luôn nhen.

Phiên Chợ Xanh Tử Tế - cứ 1 tuần họp 2 ngày, vào thứ 7 và chủ nhật. Nơi này có bán đủ thứ, từ nhu yếu phẩm như rau củ quả tươi, cá tôm mắm muối, cho tới đủ loại đặc sản vùng miền và lâu lâu có những món chợ làm riêng nữa cơ. Kiểu như cả một bản đồ đặc sản Việt Nam thu nhỏ lại trong một khu chợ “có vẻ quê quê” vậy.

Tuần này Phiên chợ có đủ thứ món hay ho như: Mãng cầu na Bà Đen (Tây Ninh), bánh ít lá dừa nhân dừa làng bưởi Tân Triều, Đồng Nai, các sản phẩm OCOP - mật ong tràm chim Đồng Tháp, tinh dầu Hương Đồng Tháp, các sản phẩm của các bạn trẻ sáng tạo khởi nghiệp cả nước: mật dừa nước Cần Giờ, bột rau má sấy lạnh Quảng Thanh, tôm khô Cà Mau….

BSA theo Wikipedia: Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp, viết tắt là BSA, do cô Vũ Kim Hạnh - Cựu Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao sáng lập.

BSA là tập hợp những doanh nhân hàng đầu Việt Nam như ông Trần Kim Thành của tập đoàn Kinh Đô, ông Võ Quốc Thắng của Đồng Tâm, ông Phạm Phú Ngọc Trai của Pepsi, ông Nguyễn Thành Long của SJC... Tham vọng của nhóm này là chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm làm ăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong hội nhập quốc tế, bày tỏ ý nguyện của giới doanh thương đối với chính phủ.

Củm ơn cô giáo Thảo đã đưa mình tới phiên chợ chất lượng này 😃 😃 😃

Ý là cô Thảo bán mắm nha mọi người.

(Bài viết 24/01/2021 - Chia sẻ của anh Nguyễn Anh Võ - CEO của Nông Trại Nấm Xanh)

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Sản phẩm của Khổng Tước Nguyên