DƯA LEO có tác dụng gì cho sức khỏe?

DƯA LEO có tác dụng gì cho sức khỏe?

Dưa leo (hay dưa chuột), một loại thực phẩm khá quen thuộc, ngoài tác dụng là đẹp da còn là thực phẩm tốt cho sức khỏe. 

Chắc chắn nhiều chị em đã biết dùng dưa leo để đắp mặt nạ, với hàm lượng nước 95% giúp cung cấp độ ẩm cho da. Dưa leo còn chứa nhiều nước, chất xơ, vitamin C, canxi, kẽm,... và ít calo, khiến ta có cảm giác no nhanh hơn, không thể thiếu dành cho những ai có chế độ ăn kiêng. Pectin là một loại chất xơ hòa tan có trong dưa leo, hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn, giúp cải thiện hệ tiêu hóa. Cùng với vị ngọt, tính lạnh của dưa leo có tác dụng hiệu quả trong việc thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Uống một ly nước ép mỗi ngày cũng sẽ giúp ta tỉnh táo hơn.

(Dưa leo tươi giòn)

(Ghém dưa leo)

Chưa kể, loại thực phẩm này còn được chế biến thành các món ăn ngon, với nhiều cách làm khác nhau từ trộn salad, muối chua, hay làm các món gỏi nộm, ngon miệng dễ làm. Với nguyên liệu chính là dưa leo, Dưa ghém Dưa leo Xứ Gò làm từ những trái tươi sống, ủ lên men tự nhiên cùng nước mắm tôm, mật dừa nước tạo cảm giác giòn, giai và vị ngọt thanh, đậm đà khó phai. Đây là giải pháp gọn nhẹ, cho ai ghiền ăn gỏi mà không có thời gian tự làm nè. Muốn dùng thử ghém dưa leo, đặt hàng tại đây hén: https://khongtuocnguyen.com/products/dua-ghem-dua-leo-le-men

Cả nhà, ai còn biết lợi ích của từ trái dưa leo nữa, đừng quên chia sẻ cho nhà Mắm cùng nghe nhé!

(Món Gỏi ghém chay)

---
Mắm Xứ Gò của Khổng Tước Nguyên - Hương vị tiến vua 200 năm, được lên men tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị hay phẩm màu. Là thực phẩm ăn liền, tươi ngon, mang đậm hương vị truyền thống.

🏠 Website: www.khongtuocnguyen.com
⏯ Page: Khổng Tước Nguyên
☎️ Inbox đặt hàng: 096.961.0101 / 096.428.4343 (zalo/sms)
☎️ Email: khongtuocnguyenvn@gmail.com
 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Sản phẩm của Khổng Tước Nguyên